Kinh nghiệm

Liên hệ

Bí quyết bán bảo hiểm viện phí trên Moncover

Bí quyết bán bảo hiểm viện phí trên Moncover giúp bạn tìm hiểu cách thức bán hiệu quả và thành công qua cách tư vấn, chào bán, xử lý từ chối

Bí quyết bán bảo hiểm viện phí trên Moncover là bài viết tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm giúp bạn học cách bán sản phẩm này, xử lý từ chối một cách hiệu quả và thành công cùng Moncover nhé.

cách bán bảo hiểm viện phí

Hướng dẫn cách bán bảo hiểm viện phí trên Moncover

Bí quyết bán bảo hiểm viện phí trên Moncover

Lợi ích của bảo hiểm trợ cấp viện phí?

+ Tham gia bảo hiểm một cách tự nguyện, theo nhu cầu tài chính của cá nhân và gia đình.

+ Lựa chọn phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc, không cần đúng tuyến, bao gồm các bệnh viện, phòng khám tư nhân và quốc tế. Một số gói bảo hiểm cao cấp có phạm vi điều trị ngoài Việt Nam.

+ Không cần khám sức khỏe khi tham gia bảo hiểm.

+ Được chi trả thêm khoản trợ cấp viện phí bên cạnh các loại hình bảo hiểm khác như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe.

+ Giải quyết bồi thường tương đối nhanh chóng từ 10- 15 ngày làm việc, các khách hàng có thể nhận được tiền bồi thường nếu hồ sơ yêu cầu không gặp vấn đề gì.

Kinh nghiệm bán bảo hiểm viện phí tại Moncover.

- Tại Moncover chúng ta tự hào đang hợp tác với những công ty bảo hiểm viện phí bán rời tại Việt Nam như: Baoviet, MIC, Baominh, VBI ... . Ngoài ra cũng có có những sản phẩm bảo hiểm như là sản phẩm bổ trợ trong các đơn bảo hiểm nhân thọ như của FWD, Fubon mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

- Bạn được Moncover khuyến khích tham gia các chương trình huấn luyện và đào tạo của Moncover và các công ty cung cấp bảo hiểm viện phí để hiểu rõ sản phẩm, quy tắc bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm và các điều khoản loại trừ các kỹ thuật bán hàng, và tư vấn thành công.

-   Thời gian chờ là một điểm cần chú ý khi biết được các quyền lợi bảo hiểm chỉ được kích hoạt sau khoảng thời gian nhất định. Một số khái niệm cũng sẽ cần chú ý như bệnh có sẵn, bệnh đặc biệt...vv để có thể tư vấn cho khách hàng nắm rõ trước khi tham gia.

- Hướng dẫn khách hàng khai báo thông tin chính xác và đầy đủ. Không được kê khai hộ cho khách hoặc làm sai lệch thông tin kê khai có thể dẫn tới nguy cơ bị từ chối bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

- Cho khách hàng thấy được lợi ích khi tham gia bảo hiểm qua nền tảng bảo hiểm Moncover, giúp khách hàng so sánh lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp, chi phí tốt nhất và hỗ trợ bồi thường 02 lớp trong suốt thời gian bảo hiểm.

Đối tượng khách hàng bảo hiểm viện phí là ai ?

Mặc dù các quyền lợi bảo hiểm viện phí rất thiết thực tuy nhiên bạn cần lựa chọn nhóm khách hàng phù hợp để tư vấn. Moncover gợi ý nhóm khách hàng sau đây để bạn tham khảo:

+ Nhóm khách hàng ở khu vực nông thôn, thành thị có thu nhập dưới 10tr/ tháng trở lên

+ Nhóm khách hàng có điều kiện tài chính trung bình cần thêm lớp bảo vệ bên cạnh bảo hiểm y tế nhà nước hay đã tham gia 1 đơn bảo hiểm nhân thọ chưa có điều khoản bổ trợ viện phí. 

+ Các công ty mong muốn xây dựng thêm chính sách phúc lợi cho nhân viên, công nhân.

...

Bán bảo hiểm hỗ trợ viện phí có khó không ?

Do là một đơn bảo hiểm cho quyền lợi sống nên về cơ bản bạn dễ dàng giải thích quyền lợi để khách hàng tham gia. Tuy nhiên để triển khai bán sản phẩm  này, nhiều đại lý gặp nhiều khó khăn để vượt qua. Một số nguyên nhân cơ bản như sau:

- Là một sản phẩm vô hình nên khách hàng khó hình dung khi được tư vấn

- Phạm vi bảo hiểm được quy định liên quan đến một số khái nhiệm cần phải tìm hiểu sâu như thời gian chờ, bệnh tật đặc biệt, bệnh tật có sẵn ...vv

- Hiện tượng một số thông tin không chính xác trên thị trường khiến khách hàng lo ngại bảo hiểm là lừa đảo, bán hàng bảo hiểm là đa cấp... 

Ngành nghề nào cũng có những đặc thù và khó khăn riêng để vượt qua. Để trở thành một tư vấn bảo hiểm thành công dĩ nhiên bạn sẽ phải vượt qua nó để chiến thắng. Hãy đọc tiếp bài viết này để có thể tư vấn thành công nhé.

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm trợ cấp viện phí trên Moncover

Tại Moncover, bạn đang hợp tác với những công ty bảo hiểm viện phí hàng đầu tại Việt Nam như FWD và Fubon có những sản phẩm bảo hiểm đa dạng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Một số sản phẩm bảo hiểm bán rời nổi bật như:

+ bảo hiểm viện phí VIPMON

+ bảo hiểm viện phí Bảo An Thịnh Vượng

+ bảo hiểm viện phí Bảo An Sinh ( Bảo hiểm Bảo Minh )

+ bảo hiểm AN Tâm viện phí Bảo Việt

 

Cách tìm kiếm khách hàng mua bảo hiểm trợ cấp nằm viện

Do là sản phẩm đặc thù nên bạn có thể lựa chọn một số đối tượng tiềm năng như sau:

- Là các khách hàng của bạn đang tham gia các sản phẩm dễ bán như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ Moncover...

- Bạn, Gia đình và người thân cũng chính là đối tượng được quan tâm để tư vấn.

- Sử dụng công cụ truyền thông mạng xã hội như zalo,facebook đăng tin lên tường, nhật ký thông tin về sản phẩm, quyền lợi và những ưu đãi bạn dành cho khách hàng khi tham gia.

- Tham gia vào các hội nhóm về mẹ và bé, chăm sóc gia đình, bảo hiểm viện phí ... trên facebook, zalo để có thể lượng khách hàng tiềm năng

Sau khi có được khách hàng tiềm năng rồi, bạn có thể tiến hành quy trình tư vấn bán bảo hiểm viện phí như sau:

Quy trình tư vấn bảo hiểm hỗ trợ viện phí thành công

Bước 1. Chuẩn bị cho cuộc gặp khách hàng

Điều rất quan trọng chuẩn bị cho cuộc gặp khách hàng bạn cần phải nắm rõ thông tin về các sản phẩm bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm, các điểm loại trừ,...

Nếu bạn là tư vấn mới cho những lần gặp gỡ khách hàng đầu tiên bạn có thể viết ra giấy những thông tin bạn sẽ trao đổi với khách hàng, cố gắng tập luyện trước gương để không bị vấp và trở nên tự tin cho cuộc gặp này.

Sau đó bạn tiến hành liên hệ với khách hàng để xin cuộc gặp với thông tin thời gian và địa điểm cụ thể. 

Bước 2. Khi tư vấn cho khách hàng

Nghề tư vấn tài chính luôn yêu cầu hình ảnh người tư vấn chỉn chu về ăn mặc, tạo phong cách tư vấn chuyên nghiệp. Do vậy bạn cần có những bộ đồ gọn gàng và tiêu chuẩn, tránh những màu sắc nhiều màu, quá đậm và nhiều họa tiết.

Bạn tiến hành các cách thức tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, các nỗ lo sức khỏe, y tế và sau đó nắm bắt nhu cầu chính để tiến hành tư vấn các giải pháp phù hợp thông qua các sản phẩm bảo hiểm viện phí của Moncover mà bạn đã được trang bị.

Lưu ý rằng tư vấn bảo hiểm moncover phải đảm bảo việc tư vấn rõ ràng, chính xác các quyền lợi. Hãy dừng lại theo nội dung tư vấn và đảm bảo khách hàng nắm rõ được nội dung. 

Sau cuộc gặp này đảm bảo bạn thu được 

- xác định rõ được nhu cầu khách hàng

- khách hàng đã được tư vấn về giải pháp của bạn đưa ra với gói bảo hiểm phù hợp, các điều khoản loại trừ

- Lưu ý không kê khai thông tin hộ khách hàng hoặc tư vấn khách hàng che dấu các thông tin về bệnh tật có sẵn.

Sau khi nộp phí bảo hiểm và đơn bảo hiểm đã được phát hành thì chúc mừng bạn đã tư vấn bảo hiểm viện phí thành công.

Bước 3. Chăm sóc sau khi ký kết hợp đồng

Duy trì mối quan hệ kết nối với khách hàng tiếp theo để đảm bảo giải đáp các khúc mắc của khách hàng nếu có về sản phẩm bảo hiểm.  Bạn cần trao hợp đồng khách hàng tận tay và duy trì mối quan hệ kết nối với khách hàng sau đó bằng các dịp sinh nhật, lễ tết. Bạn có thể tận dụng các cuộc viếng thăm này để 

- Tư vấn thêm cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm khác như bảo hiểm xe máy, tai nạn, sức khỏe, thai sản, ô tô, nhân thọ ... ( xem thêm: Sản phẩm bảo hiểm Moncover )

- Đề nghị khách hàng tham gia cho các thành viên trong gia đình nếu chưa nằm trong gói bảo hiểm đã tham gia

- Nhờ khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân 

 

Đăng ký bán bảo hiểm viện phí online cùng Moncover

Không có một công thức chung thành công cho tất cả mọi người, nhưng điều quan trọng các đại lý bảo hiểm Moncover cần phải nắm bắt được là cần phải tư vấn dựa trên lợi ích của khách hàng đầu tiên, bạn sẽ luôn hành động và thuyết phục được khách hàng. Hãy lựa chọn bảo hiểm viện phí như một vũ khí mạnh mẽ của bạn khi tiết hành tiếp cận và tư vấn cho khách hàng.

Hãy nhanh chóng tải ứng dụng Moncover và đăng ký trở thành đối tác kinh doanh có hệ thống thu nhập thụ động từ bảo hiểm của Moncover nhé.

Hoặc Đăng ký trở thành đối tác Moncover ngay tại đây !

#baohiemvienphi #cach_ban_bao_hiem_vien_phi #moncover