Kinh nghiệm

Liên hệ

Cách bán bảo hiểm online cùng Moncover

Cách bán bảo hiểm online cùng Moncover sẽ giúp bạn những kiến thức cơ bản và kinh nghiệm bán bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ trực tuyến

Cách bán bảo hiểm online là một chủ đề rất được quan tâm bởi các đại lý bảo hiểm cần phải thích nghi với làn sóng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tiếp thị và tư vấn bảo hiểm trực tuyến thành công. Hãy cùng Moncover tìm hiểu và khám phá qua bài viết sau nhé.

cách bán bảo hiểm online

Kinh nghiệm bán bảo hiểm online cùng Moncover 

1. Tìm hiểu về bảo hiểm

Bảo hiểm không còn mới mẻ tại Việt Nam khi có gần 15% dân số đã tham gia bảo hiểm. Giờ đây khách hàng có thể tham gia rất nhiều các loại hình bảo hiểm để phòng vệ các rủi ro xung quanh cuộc sống như tai nạn, ốm đau, xe cộ hư hỏng...vv

Điều quan trọng bạn xác định nghề bảo hiểm có những khó khăn nhưng có những thuận lợi nhất định để bắt đầu tham gia tìm  hiểu và học tập. Các bài viết kiến thức bảo hiểm 

2. Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm để bắt đầu

Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường đến từ nhiều công ty khác nhau, bao gồm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Do vậy bạn cần phải tìm hiểu nhưng nên bắt đầu triển khai các sản phẩm phí thấp, sản phẩm bắt buộc dễ bán hơn. Một số kinh nghiệm bán sản phẩm gợi ý dành cho bạn:

Bảo hiểm xe máy bắt buộc

Bảo hiểm ô tô bắt buộc

+ Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm viện phí

+ Bảo hiểm du lịch

+ Bảo hiểm ung thư

Bảo hiểm sức khỏe

....

3. Lựa chọn hợp tác bán bảo hiểm trực tuyến với Moncover

Bạn có thể lựa chọn hợp tác với mỗi công ty bảo hiểm tại Việt Nam đang cung cấp các ứng dụng bán bảo hiểm online. Tuy nhiên, Tại Moncover, bạn đang hợp tác với nền tảng bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam kết nối với các công ty bảo hiểm, giỏ sản phẩm đa dạng, công nghệ bán bảo hiểm online trên app và web tiên tiến giúp bạn nhanh chóng thành công.

Hãy tìm hiểu thêm loại bài viết: bắt đầu với Moncover

Cách bán bảo hiểm online cùng Moncover 

Moncover sẽ giúp bạn một số ứng dụng công nghệ trong việc bán bảo hiểm online như sau:

1. Xây dựng thông tin cá nhân trên Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube

Có rất nhiều mạng xã hội đang hoạt động tại Việt Nam và có những đặc điểm thu hút các nhóm người dùng có độ tuổi khác nhau. Theo thống kê thì có những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam bao gồm Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube ...

Vì vậy tư vấn bảo hiểm có thể sử dụng một hay nhiều kênh mạng xã hội để tiếp thị hình ảnh và dịch vụ của mình thông qua các nền tảng khác nhau. Việc chuẩn hóa các thông tin liên hệ như tên, số điện thoại, email, hình avatar ... cũng giúp cho khách hàng, đối tác của bạn giữ  được mối liên hệ liên mạch và không bị nhầm lẫn khi chuyển đối sang các nền tảng khác. 

2. Thường xuyên Kết nối với khách hàng 

Nhiều đại lý bảo hiểm xây dựng các kênh mạng xã hội khác nhau nhưng không có kế hoạch chăm sóc dẫn đến nội dung không được cập nhật và kiến cho việc kết nối trở nên rời rạc và không giá trị.

Để duy trì một mối liên hệ tích cực với khách hàng và đối tác bạn cần xây dựng kế hoạch bài viết, hình ảnh cụ thể với tần suất trong tháng, tuần phù hợp để đảm bảo khách hàng của bạn được cập nhật các thông tin mới về bạn hay các chia sẻ hữu ích về sản phẩm hay cuộc sống

3. Hình ảnh và bài viết về bảo hiểm chất lượng

Người dùng luôn đánh giá cao tính sáng tạo về nội dung và sẵn sàng chia sẻ và lan tỏa miễn phí các nội dung đó đi xa hơn cho các cộng đồng cùng quan tâm. Nếu tư vấn viên đầu tư có chiều sâu các bài viết về bảo hiểm, cuộc sống ...vv sẽ có được lực lượng theo dõi lan truyền tự nhiên giúp cho bạn có nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm hơn. Vì vậy cần hạn chế copy hoàn toàn một nội dung nào đó mà bạn đã đọc, bạn cần phải sáng tạo lại theo cách nhìn của bạn để tạo ra nội dung sáng tạo và mới mẻ.

4. Xây dựng website, trang đích (landing page)

landing page bao hiem

Đây là một cách thức nâng cao nếu bạn muốn chủ động xây dựng một site riêng để bán bàng. Sử dụng công cụ website để xây dựng thông tin giới thiệu về bản thân, sản phẩm hay các dịch vụ mình cung cấp là xu hướng rất phổ biến trong nhiều ngành nghề. Bạn có thể dùng trang đich này từ các nền tảng thiết kế miễn phí hay một công cụ có tính phí với chi phí khá rẻ để có thể bắt đầu. Điều quan trọng bạn cần xây dựng hình ảnh bắt mắt và có nội dung tinh gọn nhưng truyền tải đầy đủ nội dung người dùng quan tâm.

Khi bạn xây dựng thành công bạn có thể nhanh chóng chia sẻ link này trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá nó và thu hút lượt truy cập và chuyển đổi thành công.

5. Quảng cáo trực tuyến

quang cao zalo

Không thể phủ nhận vai trò của quảng cáo trực tuyến để giúp các hình thức kinh doanh nhanh chóng gia tăng khách hàng và chuyển đối thành công. Bạn có thể bắt đầu tìm hiểu các công cụ quảng cáo của Google adwords, quảng cáo zalo ads hay tiktok ads để giúp cho trang đích thu hút thêm lượt truy cập, giới thiệu đúng tới nhóm khách hàng tiềm năng.

6. Tối ưu nội dung tìm kiếm SEO về bảo hiểm

toi uu seo bao hiem

Đây là một nội dung chuyên sâu dành cho một số bạn mong muốn có được những vị trí trong top đầu của các công cụ tìm kiếm như Goolge hay Cococ..., dẫn tới những lượt truy cập tự nhiên và dễ chuyển đối. Tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm hay chủ đề mà các từ khóa tìm kiếm có thể rất cạnh tranh khó để gia nhập được vị trí tốt. Ví dụ từ khóa " cách bán bảo hiểm online" hay " kinh nghiệm bán bảo hiểm"

Do vậy bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu về thuật toán tìm kiếm, lựa chọn từ khóa và xây dựng cách tối ưu trang web .... để làm được điều này

 

7.Sử dụng Titok để bán bảo hiểm

sử dụng tiktok bán bảo hiểm

Dù ra sau so với các mạng xã hội đình đám như Facebook, Youtube, … nhưng sự phát triển thần tốc với hơn 1 tỷ người dùng. Với các đoạn video ngắn kết hợp hiệu ứng, mạng xã hội này đã thu hút người dùng và gây nghiện. TikTok là ứng dụng có tính giải trí cao, nó cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo để làm ra các video có nội dung thú vị thu hút người xem. Các TikToker có thể kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm, nhận quảng cáo, bán hàng trực tiếp trên TikTok shop.

Vì vậy các bạn tư vấn bảo hiểm, đại lý bảo hiểm hoàn toàn có thể tận dụng mạng xã hội này để trở thành các tiktoker nổi tiếng và sau đó khéo léo giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phù hợp cho người xem. Lưu ý bạn nên bắt đầu bằng các video bắt trend, dễ viral để tạo ra cộng đồng trước khi nghĩ đến việc đăng video bảo hiểm.

Cần tư vấn bán bảo hiểm cùng Moncover

Không có công thức chung cho thành công của nghề tư vấn bảo hiểm. Tuy nhiên không thể phủ nhận được vai trò của việc ứng dụng công nghệ ngày càng mạnh mẽ trong tư vấn bảo hiểm. Hãy chia sẻ với chúng tôi cách bạn đang xây dựng cách bán bảo hiểm online để Bảo hiểm Moncover có thể giúp bạn thành công trong ngành bảo hiểm này

Nếu bạn chưa là thành viên, vui lòng tải app Moncover đăng ký mới hoặc tham gia tại đây

#banbaohiem #tuvanbaohiem #moncover