Đây là gói bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare cao cấp, khám và chữa bệnh toàn cầu. Trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn Mỹ. Quyền lợi cao cấp, thủ tục đơn giản, bồi thường nhanh chóng.
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty Healthcare
1. Ưu điểm sản phẩm

Đối tượng bảo hiểm
dành cho công dân Việt Nam và thường trú nhân Việt Nam; nhưng không áp dụng cho công dân của các nước bị cấm vận theo nghị quyết của Liên Hiệp Quốc, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Liên Hiệp Châu Âu và Vương Quốc Anh
Người được bảo hiểm:
- Cá nhân
- Gia đình bao gồm vợ/chồng và con
Độ tuổi tham gia bảo hiểm:
- Khách hàng mới: từ 15 ngày tuổi đến 64 tuổi
- Khách hàng tái tục: tối đa đến 74 tuổi
Quyền lợi bảo hiểm
Quyền lợi nội trú của bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare với giới hạn bảo hiểm tối đa lên đến 24 tỷ bao gồm các quyền lợi chi trả toàn bộ như:
- Chi phí nằm viện
- Điều trị ung thư
- Dịch vụ xe cấp cứu và điều trị tại khoa cấp cứu
- Cấy ghép bộ phận
- Y tá chăm sóc tại nhà
- Vận chuyển y tế cấp cứu/hồi hương thi hài về quê quán
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi khác như tiền phòng và ăn uống theo ngày, chi phí điều trị trước và sau khi nằm viện, điều trị nha khoa khẩn cấp, trợ cấp thăm bệnh, v.v...






Phí bảo hiểm
Thời gian chờ
Thời gian chờ của bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty như sau:
Điều trị nội trú:
- HIV/AIDs: 5 năm
- Tâm lý trị liệu: 24 tháng
Chăm sóc thai sản: 1 năm (thời điểm bắt đầu mang thai sau 90 ngày tham gia bảo hiểm)
Chăm sóc nha khoa:
- Nhổ răng mọc bất thường, lấy tủy, cắt u răng, cắt cuống răng: 09 tháng
- Mão sứ & cầu răng, răng giả: 12 tháng
HƯớng dẫn bồi thường bảo hiểm
1.điều trị trong hệ thống do Bảo hiểm Liberty trực tiếp thanh toán chi phí bao gồm 2 bước:
Bước 1: Trước khi điều trị
Xuất trình thẻ Bảo hiểm Sức khỏe Liberty, chứng minh thư / hộ chiếu và thẻ tín dụng của bạn tại Cơ sỏ y tế trước khi điều trị
Bước 2: Thanh toán các chi phí vượt quá / không được bảo hiểm
2. ngoài hệ thống do Bảo hiểm Liberty trực tiếp thanh toán chi phí bao gồm 4 bước:
Bước 1: Thanh toán
Tự chọn Bệnh viện/Phòng khám để điều trị ngoại trú, nha khoa và nhập viện khẩn cấp, đồng thời tự thanh toán chi phí điều trị
Bước 2: Thông báo cho Liberty về sự kiện bảo hiểm
Gọi điện tới Hotline 1800 599 998 hoặc gửi email về địa chỉ Hotline@LibertyInsurance.com.vn để thông báo cho Liberty trong vòng 90 ngày kể từ ngày khám chữa bệnh đầu tiên, hoặc từ ngày sinh con trong trường hợp thai sản.
Lưu ý quan trọng: Nếu khách hàng không thông báo về sự kiện bảo hiểm trong thời hạn nói trên, trừ khi có lý do chính đáng được chấp thuận bởi Liberty, thì sẽ bị áp dụng mức phạt như sau:
- Ngày 91 - 180: 10% trên tổng số tiền bồi thường.
- Ngày 181 - 270: 20% trên tổng số tiền bồi thường.
- Ngày 271 - 365: 30% trên tổng số tiền bồi thường.
Bước 3: Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường
Gửi giấy yêu cầu bồi thường cùng tất cả các giấy tờ liên quan cho Liberty. Xem thêm thông tin phần FAQ bên dưới để biết thêm về những giấy tờ cần thiết.
- Cách 1: Nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng E-Claim Portal
- Cách 2: Chuyển phát hồ sơ đến địa chỉ: Phòng Bồi thường Bảo hiểm Sức khỏe, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty. Tầng 18, Tòa nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Bước 4: Bồi thường
Bảo hiểm Liberty sẽ giải quyết hồ sơ bồi thường của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ chứng từ hợp lệ và hoàn trả chi phí điều trị cho khách hàng trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ ngày gửi Thư xác nhận đồng ý bồi thường.
Tài liệu sản phẩm
Cách bán Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare
Nếu muốn bán sản phẩm này Hãy nhanh chóng tải ứng dụng Moncover và đăng ký trở thành đối tác kinh doanh có hệ thống thu nhập thụ động từ bảo hiểm của Moncover nhé.
Hoặc Đăng ký trở thành đối tác Moncover ngay tại đây !
#baohiemsuckhoeliberty #liberty-heathcare #tuvanbaohiem #moncover

