Kinh nghiệm

Liên hệ

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ để được thẩm định và phát hành nhanh

Hướng dẫn hồ sơ bảo hiểm để được thẩm định và phát hành nhanh

Hướng dẫn hồ sơ bảo hiểm để được thẩm định và phát hành nhanh

 Kê khai thông tin khách hàng

• Chính xác tên, ngày tháng năm sinh, giới tính theo đúng thông tin trên giấy tờ nhân thân nộp kèm

• Nhập số khai sinh theo đúng quy định: Số giấy khai sinh + ngày tháng năm sinh (2 số cuối) + tên (viết tắt họ, chữ lót và đầy đủ tên) VD: Nguyễn Thụy Ngọc Lan, số giấy khai sinh 197, ngày sinh 14/11/2013 => Số khai sinh cập nhật đúng: 197141113NTNLAN

• Chọn mối quan hệ bảo hiểm (QHBH) đúng

• Chọn nhóm nghề nghiệp phù hợp theo mô tả công việc

• Kê khai chính xác, đầy đủ về số điện thoại liên lạc, địa chỉ email và địa chỉ thường trú, địa chỉ liên hệ (số nhà, tên đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành) Kê khai thông tin sức khỏe Nhằm bảo vệ toàn diện, đảm bảo quyền lợi bảo hiểm, và giúp khách hàng an tâm trong suốt thời hạn hợp đồng, nên

• Kê khai chính xác về tình trạng sức khỏe của khách hàng • Nếu khách hàng “có” bệnh, khai chi tiết các câu hỏi kèm theo • Nộp kèm hồ sơ kiểm tra y khoa và điều trị bệnh trước đó

• Nộp kèm bảng câu hỏi sức khỏe (theo mẫu của FWD) tương ứng với bệnh lý của KH Lưu ý khi chụp hình giấy tờ đính kèm

• Rõ ràng, không bị mất góc, mất chữ

• Chụp hình đủ 2 mặt CMND, Thẻ căn cước • Đầy đủ các trang thông tin, đặc biệt là giấy tờ y khoa của khách hàng

Lưu ý:

•Thư xác nhận đồng ý sử dụng HSYCBH điện tử và giao dịch điện tử phải được điền đầy đủ và chính xác các thông tin như: Tên BMBH, số HSYCBH, Số CMND, ngày cấp, điện thoại di động, email (phải trùng khớp với HSYCBH) và đủ chữ ký của BMBH, NĐBH (≥ 18 tuổi), TVTC, kèm ghi rõ ngày tháng năm.

• Thông tin về sản phẩm và phí bảo hiểm trên HSYCBH và bảng minh họa phải trùng khớp.

• Thống nhất chữ ký của khách hàng và tư vấn tài chính trên HSYCBH, bảng minh họa và Thư xác nhận. Kiểm tra kỹ trước khi submit hồ sơ qua Ezi • Chỉ cần dành thêm 5 phút để kiểm tra lại, 75% hồ sơ sẽ được phát hành trong ngày, giảm thiểu tối đa hồ sơ chờ bổ sung thông tin. Phí bảo hiểm

• Nộp phí trực tiếp tại ngân hàng; Thanh toán qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến; Thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ tại các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo; Qua thiết bị cà thẻ (POS) của TVTC tại các trung tâm phục vụ khách hàng của FWD.

• Chụp hình chứng từ nộp phí hợp lệ

• Nếu người nộp phí không phải BMBH, nộp kèm Mẫu 4 – Mẫu kê khai người đóng phí là người thân của BMBH (Cha/mẹ, Vợ/chồng, Con, Anh/chị/em ruột/ Người giám hộ) với đầy đủ thông tin theo mẫu.

• FWD sẽ không nhập phí bảo hiểm để phát hành hợp đồng nếu người nộp phí không phải là BMBH hoặc người thân của BMBH như nêu trên.

 

Kiểm tra kỹ trước khi submit hồ sơ qua Ezi • Chỉ cần dành thêm 5 phút để kiểm tra lại, 75% hồ sơ sẽ được phát hành trong ngày, giảm thiểu tối đa hồ sơ chờ bổ sung thông tin.

 

Lưu ý: •Thư xác nhận đồng ý sử dụng HSYCBH điện tử và giao dịch điện tử phải được điền đầy đủ và chính xác các thông tin như: Tên BMBH, số HSYCBH, Số CMND, ngày cấp, điện thoại di động, email (phải trùng khớp với HSYCBH) và đủ chữ ký của BMBH, NĐBH (≥ 18 tuổi), TVTC, kèm ghi rõ ngày tháng năm. • Thông tin về sản phẩm và phí bảo hiểm trên HSYCBH và bảng minh họa phải trùng khớp. • Thống nhất chữ ký của khách hàng và tư vấn tài chính trên HSYCBH, bảng minh họa và Thư xác nhận

 

 

Moncover là nền tảng bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng có một giải pháp bảo hiểm toàn diện, kết nối hàng chục ngàn đối tác, đại lý trên toàn quốc. Hãy tải app Moncover hoặc đăng ký đại lý tại đây: https://online.moncover.vn/dang-ky-dai-ly