Kinh nghiệm

Liên hệ

Bí quyết bán bảo hiểm ung thư trên Moncover

Bí quyết bán bảo hiểm ung thư trên Moncover giúp bạn tìm hiểu cách thức bán hiệu quả và thành công qua cách tư vấn, chào bán, xử lý từ chối

Bí quyết bán bảo hiểm ung thư bệnh hiểm nghèo trên Moncover là bài viết tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm giúp bạn học cách bán sản phẩm này, xử lý từ chối một cách hiệu quả và thành công cùng Moncover nhé.

 

cách bán bảo hiểm ung thư

Hướng dẫn cách bán bảo hiểm ung thư trên Moncover

Bí quyết bán bảo hiểm ung thư trên Moncover

Việt Nam thuộc trong top những quốc gia có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới. Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận hơn 200.000 ca mắc mới, số ca tử vong lên đến 82.000 trường hợp. Tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam là 73.5%, trong khi đó tỷ lệ này trên thế giới là 59.7%, ở các quốc gia phát triển là 49.4%, các quốc gia đang phát triển cũng chỉ ở mức 67.9%

ty le ung thu o vietnam

 

Đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo luôn là những nỗi lo tài chính khi chi phí điều trị rất lớn và nhiều ngày của hàng chục ngàn bệnh nhân tại Việt Nam. Vì vậy trong những năm gần đây bảo hiểm ung thư luôn là đơn bảo hiểm được nhiều khách hàng, đại lý bảo hiểm quan tâm tìm hiểu sản phẩm và tham gia. 

Lợi ích của Bảo hiểm ung thư, bệnh hiểm nghèo?

Không may mắn khi đối diện bệnh ung thư, khách hàng sẽ phải đối mặt với nguy cơ tài chính lớn để chuẩn bị cho việc điều trị tại Việt Nam hay nước ngoài. Và bảo hiểm ung thư chính là giải pháp cho khách hàng lúc này:

+ Tham gia bảo hiểm một cách tự nguyện, theo nhu cầu tài chính của cá nhân và gia đình.

+ Hỗ trợ chi phí nằm viện, chi phí điều trị bệnh ung thư. Mở rộng quyền lợi tử vong do bệnh ung thư.

+ Không cần khám sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm.

+ Giải quyết bồi thường tương đối nhanh chóng từ 10- 15 ngày làm việc.

Tư vấn Bảo hiểm ung thư tại Moncover là gì ?

Là hoạt động giúp khách hàng tìm hiểu thông tin các gói sản phẩm bảo hiểm ung thư, phù hợp với nhu cầu nhất cho khách hàng và tiến hành giúp khách hàng tham gia thành công. Bên cạnh loại hình bảo hiểm y tế của nhà nước thì các sản phẩm bảo hiểm ung thư trở nên thông dụng dành cho khách hàng cần phòng vệ đối với rủi ro này...

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tham gia đơn bảo hiểm này. Mỗi công ty sẽ có bảng câu hỏi dành cho người yêu cầu tham gia. Nếu một trong những thông tin được tick là có thì nguy cơ các công ty bảo hiểm từ chối.

Tại Moncover chúng ta tự hào đang hợp tác với những công ty bảo hiểm phi nhân thọ như: Baoviet, Liberty, Fubon, VBI ... . Ngoài ra cũng có có những sản phẩm bảo hiểm  nhân thọ như của FWD, Fubon life mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Bạn được Moncover khuyến khích tham gia các chương trình huấn luyện và đào tạo của Moncover và các công ty cung cấp bảo hiểm ung thư để hiểu rõ sản phẩm, quy tắc bảo hiểm, phạm vi bảo hiểm và các điều khoản loại trừ các kỹ thuật bán hàng, và tư vấn thành công.

Đối tượng khách hàng Bảo hiểm ung thư là ai ?

Mặc dù các quyền lợi bảo hiểm ung thư rất thiết thực tuy nhiên bạn cần lựa chọn nhóm khách hàng phù hợp để tư vấn. Moncover gợi ý nhóm khách hàng sau đây để bạn tham khảo:

+ Nhóm khách hàng quan tâm và lo lắng đến bảo vệ sức khỏe

+ Nhóm khách hàng có điều kiện tài chính tốt ở khu vực tỉnh thành, có mong muốn khám chữa bệnh tại các bệnh viện tuyến trung ương, bệnh viện chất lượng cao

+ Các công ty mong muốn xây dựng thêm chính sách phúc lợi cho nhân viên.

...

Bán bảo hiểm ung thư có khó không ?

Do là một đơn bảo hiểm cho quyền lợi sống nên về cơ bản bạn dễ dàng giải thích quyền lợi để khách hàng tham gia. Tuy nhiên để triển khai bán sản phẩm  này, nhiều đại lý gặp nhiều khó khăn để vượt qua. Một số nguyên nhân cơ bản như sau:

- Là một sản phẩm vô hình nên khách hàng khó hình dung khi được tư vấn,

- Phạm vi bảo hiểm được quy định liên quan đến một số khái nhiệm cần phải tìm hiểu sâu như ung thư giai đoạn sớm, giai đoạn trể ...vv,

- Hiện tượng một số thông tin không chính xác trên thị trường khiến khách hàng lo ngại bảo hiểm là lừa đảo, bán hàng bảo hiểm là đa cấp... 

- Nhiều khách hàng quan tâm nhưng đa số đã bị mắc bệnh hoặc người thân gần cũng bị mắc bệnh khiến cho việc trả lời câu hỏi tham gia không vượt qua được.

Ngành nghề nào cũng có những đặc thù và khó khăn riêng để vượt qua. Để trở thành một tư vấn bảo hiểm thành công dĩ nhiên bạn sẽ phải vượt qua nó để chiến thắng. Hãy đọc tiếp bài viết này để có thể tư vấn thành công nhé.

Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm ung thư trên Moncover

Tại Moncover, bạn đang hợp tác với những công ty bảo hiểm ung thư hàng đầu tại Việt Nam như FWD và Fubon có những sản phẩm bảo hiểm đa dạng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Một số sản phẩm bảo hiểm công ty bảo hiểm phi nhân thọ nổi bật như:

+ Bảo hiểm ung thư Baoviet KCare

+ Bảo hiểm ung thư PVI

+ Bảo hiểm ung thư Mic

+ Bảo hiểm ung thư VBI

Một số sản phẩm bảo hiểm công ty bảo hiểm nhân thọ như:

+ Bảo hiểm ung thư FWD sống khỏe

+ Bảo hiểm ung thư VITA lá chắn vàng

+ Bảo hiểm ung thư Manulife tự tin 360

+ Bảo hiểm ung thư C Care Chubb life

+ Bảo hiểm ung thư Pru Iprotect

....

Kinh nghiệm bán bảo hiểm ung thư

-  cần tìm hiểu kỹ phạm vi bảo hiểm, điều khoản loại trừ. Thời gian chờ là một điểm cần chú ý khi biết được các quyền lợi bảo hiểm chỉ được kích hoạt sau khoảng thời gian nhất định. Một số khái niệm cũng sẽ cần chú ý như ung thư giai đoạn sớm, giai đoạn trễ...vv để có thể tư vấn cho khách hàng nắm rõ trước khi tham gia.

- Hướng dẫn khách hàng khai báo thông tin chính xác và đầy đủ. Không được kê khai hộ cho khách hoặc làm sai lệch thông tin kê khai có thể dẫn tới nguy cơ bị từ chối bảo hiểm khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra.

- Lựa chọn nhà bảo hiểm lớn uy tín và có dịch vụ bồi thường cam kết. Hãy tham khảo các báo cáo đánh giá cũng như xem xét các chỉ tiêu đánh giá như vốn điều lệ, mạng lưới dịch vụ, số năm kinh nghiệm ...vv

- Cho khách hàng thấy được lợi ích khi tham gia bảo hiểm qua nền tảng bảo hiểm Moncover, giúp khách hàng so sánh lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp, chi phí tốt nhất và hỗ trợ bồi thường 02 lớp trong suốt thời gian bảo hiểm.

Cách tìm kiếm khách hàng mua bảo hiểm ung thư

Do là sản phẩm đặc thù nên bạn có thể lựa chọn một số đối tượng tiềm năng như sau:

- Là các khách hàng của bạn đang tham gia các sản phẩm dễ bán như bảo hiểm xe máy, bảo hiểm viện phí, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ Moncover...

- Bạn, Gia đình và người thân cũng chính là đối tượng được quan tâm để tư vấn. Đặc biệt gia đình nào đã có người thân họ hàng từng điều trị bệnh ung thư, dễ thấu hiểu hoàn cảnh và những khó khắn khi bị.

- Sử dụng công cụ truyền thông mạng xã hội như zalo,facebook đăng tin lên tường, nhật ký thông tin về sản phẩm, quyền lợi và những ưu đãi bạn dành cho khách hàng khi tham gia.

- Tham gia vào các hội nhóm về mẹ và bé, chăm sóc gia đình, ... trên facebook, zalo để có thể lượng khách hàng tiềm năng

Đăng ký bán bảo hiểm ung thư online cùng Moncover

Không có một công thức chung thành công cho tất cả mọi người, nhưng điều quan trọng các đại lý bảo hiểm Moncover cần phải nắm bắt được là cần phải tư vấn dựa trên lợi ích của khách hàng đầu tiên, bạn sẽ luôn hành động và thuyết phục được khách hàng. Hãy lựa chọn bảo hiểm ung thư như một vũ khí mạnh mẽ của bạn khi tiến hành tiếp cận và tư vấn cho khách hàng.

Hãy nhanh chóng tải ứng dụng Moncover và đăng ký trở thành đối tác kinh doanh có hệ thống thu nhập thụ động từ bảo hiểm của Moncover nhé.

Hoặc Đăng ký trở thành đối tác Moncover ngay tại đây !

#baohiemungthu #cach_ban_bao_hiem_ung_thu #moncover #kinhnghiembanbaohiem