Bảo hiểm An tâm gia đình là chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt và ưu việt cho cả gia đình của Bảo hiểm Eroscare, giúp bạn "Trao niềm tin - Chọn an tâm"
Chương trình Bảo hiểm An tâm gia đình được Bảo hiểm số Eroscare cùng Bảo hiểm BSH thiết kế và xây dựng chương trình với mong muốn mỗi gia đình tại Việt Nam đều được bảo vệ với mức cơ bản và mức phí tham gia thấp. Cùng Moncover khám phá sản phẩm này nhé.
>> Bảo hiểm An tâm gia đình 3.0
1. Người được bảo hiểm:
Người được bảo hiểm là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam từ 01 đến 65 tuổi (tính theo năm dương lịch) tại thời điểm bắt đầu của thời hạn bảo hiểm của Giấy chứng bảo hiểm và có thể tái tục cho đến 70 tuổi.
Không nhận bảo hiểm và không chịu trách nhiệm đối với NĐBH thuộc các trường hợp sau:
- Người đang bị bệnh tâm thần, bệnh phong, ung thư;
- Người bị tàn phế hoặc thương tật vĩnh viễn qua 50%;
- Người đang trong thời gian điều trị bệnh tật, thương tật;
2. Quyền lợi bảo hiểm và phí bảo hiểm:
Hiệu lực bảo hiểm:
Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm quy định cụ thể trên từng Giấy chứng nhận bảo hiểm:
- 02 ngày đối với tai nạn
- 30 ngày đối với bệnh thông thường
- 60 ngày đối với bệnh hô hấp.
- 270 ngày đối với thai sản
- 365 ngày đối với bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn
3. Các điểm loại trừ:
a. Điểm loại trừ đối với bảo hiểm tai nạn
- Hành động cố ý của Người được bảo hiểm, Người thụ hưởng hoặc người thừa kế hợp pháp của Người được bảo hiểm.
- Người được bảo hiểm vi phạm pháp Luật; vi phạm nội quy, quy định của chính quyền địa phương hoặc các tổ chức xã hội.
- Người điều khiển phương tiện trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở, sử dụng ma túy và chất kích thích bị cấm theo quy định của pháp luật.
- Người được bảo hiểm tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp hoặc các hoạt động thể thao nguy hiểm, bất kỳ một hoạt động đua nào, các hoạt động của lực lượng vũ trang.
- Điều khiển hoặc thi hành công vụ trên máy bay, trừ khi là hành khách mua vé trên máy bay của một hãng hàng không chở khách hoặc thuê chuyến hoạt động.
- Bất kỳ hành động ẩu đả của Người được bảo hiểm, trừ khi là hành động cứu người, bảo vệ tài sản hoặc tự vệ.
b. Điểm loại trừ đối với bảo hiểm ổm đau, bệnh tật và thai sản
Những hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và các chi phí phát sinh trực tiếp hay chi phí khắc phục hậu quả bị loại trừ trong quy tắc bảo hiểm và BSH không chịu trách nhiệm đối với:
- Khám sức khỏe định kỳ; kiểm tra sức khỏe tổng quát; khám kiểm tra/định kỳ phụ khoa - nam khoa; khám thai định kỳ;
- Khám và cận lâm sàng không có kết luận bệnh của bác sỹ.
- Khám định kỳ theo chỉ định của bác sỹ đối với các bệnh không cần can thiệp y tế.
- Khám, tư vấn y tế với mục đích kiểm tra, tầm soát.
- Cận lâm sàng theo yêu cầu hoặc chỉ định của bác sỹ mang tính chất kiểm tra, loại trừ/ phân biệt, tầm soát, không nhằm mục đích duy nhất để chẩn đoán và điều trị bệnh đó.
- Khám và điều trị các tật khúc xạ (bao gồm cận, viễn, loạn thị), điều trị về răng và liên quan đến răng (nướu/lợi).
- Các bệnh lý phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ quá trình thoái hóa tự nhiên, điều trị các rối loạn liên quan đến tuổi tác.
- Kế hoạch hóa gia đình; thay đổi giới tính; điều trị bất lực tình dục; rối loạn chức năng sinh dục; liệu pháp hocmon thay thế thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, tiền mãn dục, mãn dục và bất cứ hậu quả hoặc biến chứng nào của điều trị trên.
- Các phương pháp điều trị vô sinh, hỗ trợ sinh sản, các hậu quả/biến chứng thai sản/biến chứng của hỗ trợ sinh sản, chăm sóc thai sản.
- Các bệnh lây truyền qua đường tình dục theo hướng dẫn chẩn đoán và điều trị của Bộ y tế (không phân biệt nguồn lây, ngoại trừ viêm gan virus); AIDS và các hội chứng suy giảm miễn dịch.
- Điều trị phục hồi chức năng; thẩm mỹ, chỉnh hình; kiểm soát trọng lượng/chiều cao cơ thể và các hậu quả có liên quan.
...... ( xem thêm trong Điều kiện, Điều khoản bảo hiểm và Quy tắc bảo hiểm của sản phẩm )
4. Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm:
Điện thoại đến FTCclaims số 1900 6364 38 để được tư vấn thủ tục bồi thường. Hồ sơ yêu cầu bồi thường gồm các giấy tờ sau:
- Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm (theo mẫu của BSH);
- Giấy ra viện (bản chính, bản chụp qua app hoặc bản sao hợp lệ);
- Kết quả xét nghiệm/ chuẩn đoán hình ảnh liên quan đến việc nhập viện; Chỉ định nhập viện; Bảng kê chi phí xuất viện; Bệnh án chi tiết, phiếu phẫu thuật (bản chính, bản sao hợp lệ)
- Bản sao giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân /Căn cước công dân/ Hộ chiếu) hoặc Giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa Người được bảo hiểm chính và người được bảo hiểm đi kèm như vợ/chồng và con cái (Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn).
- Đối với trường hợp nằm viện do tai nạn: cung cấp hồ sơ tai nạn giao thông (nếu vụ án có công an giao thông giải quyết), kết quả xét nghiệm nồng độ cồn (nếu có). Các trường hợp tai nạn khác cung cấp bản tường trình tai nạn có xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương hoặc xác nhận của Người làm chứng.
Đối với các yêu cầu bồi thường bất thường, CTBH có quyền yêu cầu thêm các chứng từ cần thiết khác để chứng minh quá trình chữa trị và nằm viện của Người được bảo hiểm.
>> Xem thêm Hướng dẫn bồi thường Bảo hiểm an tâm gia đình
5. Quy trình tham gia bán sản phẩm
Việc tham gia mua sản phẩm bảo hiểm An tâm gia đình theo quy trình sau:
Nếu bạn muốn tham gia bán hàng và là đối tác của Moncover -eBaohiem xin vui lòng đăng ký tại đây để bán hàng http://doitac.ebaohiem.com
6.Thông tin sản phẩm An tâm gia đình
>> Tài liệu giới thiệu sản phẩm
>> Điều kiện, điều khoản sản phẩm
>> Quy tắc bảo hiểm
TƯ VẤN BẢO HIỂM AN TÂM GIA ĐÌNH
Hiện nay sản phẩm bảo hiểm này là sản phẩm hệ thống của Moncover đang được phân phối qua hệ thống Moncover. Nếu bạn đang là đối tác Moncover bạn có thể liên hệ với nhân viên để triển khai ngay trên app.
Nếu bạn chưa là thành viên, vui lòng tải app Moncover đăng ký mới hoặc tham gia tại đây