Tin tức

Liên hệ

Đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão YaGi

Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp bảo hiểm đã ghi nhận các vụ yêu cầu bồi thường liên quan đến cơn bão số 3.

Bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc. Sau khi bão qua đi, hoàn lưu bão đã và đang tiếp tục gây ra mưa lớn, nguy cơ lũ quét và sạt lở ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Điều này cũng đã khiến nhiều khách hành của các công ty bảo hiểm bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là khách hàng của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.
Hiện nhiều doanh nghiệp bảo hiểm cũng đang tích cực phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan để tiến hành hỗ trợ nhân đạo, tiến hành xác định thiệt hại để tạm ứng và chi trả bồi thường cho các khách hành bị thiệt hại.
Cùng Moncover điểm qua các thông tin bồi thường của các doanh nghiệp bảo hiểm. Qua mỗi sự kiện, ta càng hiểu thêm về vai trò của bảo hiểm trong việc đảm bảo về tài chính của cá nhân, doanh nghiệp.
Đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão YaGi
Đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão YaGi
Đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão YaGi
Đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả bão YaGi
#moncover