Ngày 10/10/2023 là ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Moncover khi chính thức chạm tới cột mốc 10 năm xây dựng và trưởng thành. Hãy cùng Moncover nhìn lại 10 NĂM VỮNG NIỀM TIN - HÀNH TRÌNH TUYỆT VỜI CỦA MONCOVER!
“Hãy can đảm để khác biệt. Hãy dũng cảm trong ngành nghề của mình để sáng tạo những giá trị mà chưa ai tạo ra trước đây. Hãy sáng tạo đầy ấn tượng, luôn cố gắng giỏi hơn và ước mơ to lớn hơn. Biết rõ điều gì khiến bạn khác biệt với mọi người. Bởi vì nếu không biết điều gì khiến công việc của mình trở nên đặc biệt, làm sao bạn có thể cho người khác biết được?” – Robin Sharma
Đây cũng chính là những điều mà trong suốt khoảng thời gian 10 năm vừa qua, chúng tôi đã can đảm, dũng cảm, sáng tạo và cố gắng rất nhiều để tạo nên thương hiệu MONCOVER như ngày hôm nay. 10 năm - một thập kỷ - một tập thể và hàng ngàn sự cống hiến nỗ lực không ngừng nghỉ.
10 năm không quá dài nhưng đủ để chứng kiến quãng thời gian gây dựng và phát triển của Moncover để trở thành một trong những nền tảng bảo hiểm - tài chính phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với trên 50 chi nhánh, 45 đối tác bảo hiểm, hơn 100,000 thành viên trên toàn quốc.Chúng tôi mang đến cho gần 2,000,000 khách hàng hơn 1000 sản phẩm bảo hiểm quốc dân với giá trị bảo vệ ưu việt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tham gia. Những con số này tuy chưa là những con số quá lớn lao nhưng đó là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ mà Moncover đã tạo nên, trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.
Suốt khoảng thời gian từ 2013 cho tới nay, theo dòng chảy của thời đại, Moncover cũng đã có những nốt thăng trầm trong sự nghiệp, trong đó không thể không nhắc tới khoảng thời gian hơn ba năm “vượt dịch”.
Ông Vũ Văn Thông COO của Moncover chia sẻ: Tưởng chừng như “con covid” có thể dễ dàng đánh bại từ sức khỏe cho tới kinh tế người dân trên cả nước, trên toàn cầu. Nhưng với Moncover, với những nỗ lực, với sự nhiệt huyết và tận tâm với công việc, với khao khát người thân và khách hàng đều sẽ được tiếp tục có lá chắn bảo vệ, toàn thể đội ngũ chúng tôi đã vững bước băng qua đại dịch, trở thành chỗ dựa vững chắc cho khách hàng.
Hoạt động trong một môi trường năng động, đầy thách thức và cả cơ hội như ngành bảo hiểm, Moncover luôn không ngừng tiên phong và cải thiện mình để tạo nên sự khác biệt, tạo nên một màu sắc riêng cho doanh nghiệp. Chúng tôi tiên phong về công nghệ, chúng tôi hợp tác những đối tác uy tín và tìm kiếm những giải pháp bảo hiểm chuyên biệt độc quyền với mức phí phù hợp chỉ có tại Moncover. Chúng tôi hiểu rằng, khách hàng là cốt lõi của mỗi doanh nghiệp, và chỉ khi những sản phẩm dịch vụ mà Moncover mang tới có ý nghĩa, có giá trị, có bảo vệ, có đáp ứng được mong muốn của khách hàng thì khi đó chúng tôi mới có thể trở thành người đồng hành đáng tin cậy của họ.
Nhìn lại hành trình vừa qua, bằng tất cả tình cảm và lòng biết ơn, Moncover xin được nói lời cám ơn sâu sắc nhất tới tất cả Quý khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự Moncover.
Xin được trân trọng cám ơn sự tin yêu, đồng hành của tất cả các khách hàng từ những ngày đầu tiên công ty được thành lập cho tới ngày hôm nay. Cám ơn quý vị đã trao cơ hội cho Moncover được trở thành người bạn, người đồng hành cùng san sẻ những lo toan trong cuộc sống để chúng tôi được trao gửi lại những giải pháp bảo vệ toàn diện, giúp khách hàng sống an vui.
Lời cám ơn tiếp theo Moncover gửi tới các đối tác là các công ty bảo hiểm đã tin tưởng, cùng kề vai sát cánh với chúng tôi để tạo nên những lá chắn bảo vệ, những sản phẩm bảo hiểm ưu việt cho khách hàng. Cám ơn quý vị vì đã cùng Moncover bảo vệ cho khách hàng từ Bắc vào Nam, từ miền ngược tới miền xuôi, từ vùng núi tới hải đảo xa xôi. Chúng ta hợp tác với nhau không chỉ là vai trò kinh doanh, mà còn mang tới giá trị nhân văn tốt đẹp tới xã hội.
Đặc biệt, lời cám ơn chân thành nhất Moncover gửi tới toàn bộ đội ngũ của Moncover - “những người hùng thầm lặng” - hậu phương tuyệt vời của chúng tôi! Phía sau mỗi bước thành công của Moncover là những giây phút cống hiến hết mình, cố gắng và nỗ lực hết mình để hỗ trợ khách hàng, đối tác. Cám ơn các bạn vì đã không từ bỏ trước những khó khăn. Cám ơn các bạn vì đã luôn vững vàng trước mọi sóng gió!
Ông Lưu Hùng Kiên CEO Moncover cho biết: Bước tới cột mốc số 10, với Moncover đó là cánh cửa mở ra một hành trình phát triển mới với những cơ hội và thách thức mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục chinh phục những mục tiêu và thực hiện hóa các chiến lược của công ty. Mục tiêu của Moncover tới năm 2030 sẽ có 1000 điểm giao dịch và văn phòng chi nhánh trên toàn quốc, có 1,000,000đ thành viên đối tác và phục vụ 5,000,000 khách hàng.
Để đạt được những mục tiêu này, toàn thể Ban lãnh đạo công ty, đội ngũ nhân sự và đối tác thành viên sẽ đồng lòng nhất trí, nỗ lực không ngừng. Chúng tôi quyết tâm vì một hành trình phát triển mạnh mẽ và vững niềm tin trong thời gian tiếp theo!
10 NĂM VỮNG NIỀM TIN - HÀNH TRÌNH TUYỆT VỜI CỦA MONCOVER!
#moncover #Vungniemtin #10years #Anniversary